• (Android) Farm City: Farming \u0026 City Building ઘણા સંસાધન હેક

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Farm City: Farming \u0026 City Building ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Farm City: Farming \u0026 City Building IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ ઘણા સંસાધન હેક ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Farm City: Farming \u0026 City Building 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    અત્યાર સુધીની શ્રેષ્ઠ રમતો, તમે બંને રીતે રમી શકો છો- ઑફલાઇન અને ઑનલાઇન અને તે શ્રેષ્ઠ ભાગ છે. ખૂબ આગ્રહણીય.

     

    મને આ રમત ગમે છે પણ ક્યારેક રબર અને મરચાંની લણણીની રાહ જોવાને કારણે હું કંટાળો અનુભવું છું.

    તે એક પ્રકારની મનોરંજક રમત છે, પરંતુ જ્યારે તમે 20 ના સ્તર પર આવો છો ત્યારે રમત કંટાળી જાય છે કારણ કે સમય મર્યાદા છે! બંદર માટે 2 કલાક છે!

    મેં ગઈકાલે રાત્રે આ રમત ઇન્સ્ટોલ કરી, અને તે સુંદર રીતે કામ કરી રહી હતી, આ બપોર સુધી જ્યારે તેણે સ્થિર થવાનું અને પ્રતિભાવવિહીન બનવાનું નક્કી કર્યું. હું રમત બરાબર ખોલી શકું છું, પરંતુ તે બિંદુથી આગળ કંઈ કરી શકતો નથી. જો તમે લોકો કૃપા કરીને આ સમસ્યાને ઠીક કરી શકો કારણ કે હું ખરેખર મારી રમતની પ્રગતિ ગુમાવવા માંગતો નથી, અને મને આ એપ્લિકેશનને વધુ સારું રેટિંગ આપવાનું ગમશે કારણ કે જ્યારે તે ખરેખર કામ કરતી હોય ત્યારે રમત પોતે જ ખૂબ જ મનોરંજક હોય છે!

    જ્યારે તે હંમેશા લોડિંગ સ્ક્રીનમાં અટકી જાય છે ત્યારે મને નફરત છે. જ્યારે હું ઓનલાઈન અને ઓફલાઈન રમું છું ત્યારે તે બંને થાય છે. તેથી, હમણાં માટે ગુડબાય. જોકે તે એક મજાની રમત હતી. ફક્ત સ્ક્રીન લોડ કરવામાં સમસ્યા મને ઘણો બગ કરે છે.

    Farm City: Farming & City Building פנאי uogg

    તેને પ્રેમ કરો, હું દરરોજ વહેલી સવારે અને કામ પછી રમું છું. હવે લેવલ 60, અત્યારે મહત્તમ લેવલ લાગે છે. હું બે આવાસ "બિલ્ડ" કરી શકું છું, પરંતુ મને મંજૂરી આપીશ નહીં કારણ કે વસ્તી મહત્તમ છે અને મને સમુદાય ટેબમાં નવું "બિલ્ડીંગ" દેખાતું નથી જેથી વધતી જતી વસ્તીને મકાન ચાલુ રાખવા દે. ઉપરાંત, લણણી માટેનો સમય અચાનક વધી ગયો. દૂધ 15 મિનિટ હતું, હવે 1 કલાક + ,અવગણવું પણ નહીં... "સિસ્ટમ સ્ટ્રિંગ" કહે છે કે વેલેન્ટાઇન સ્પેશિયલનો 60% પણ ઍક્સેસ કરી શકતા નથી.


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :